Hướng dẫn phân tích hành vi sở thích khách hàng Online bằng công cụ tìm kiếm fbsearch.

Rate this post
Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình đang dồn công sức cũng như tiền bạc vô ích cho những quảng cáo Facebook mà không mang lại chút hiệu quả nào? Vì sao lại như vậy? Một trong những nguyên nhân phổ biến đó là do bạn tiếp cận sai đối tượng mục tiêu. Mạng xã hội khổng lồ Facebook đã cung cấp cho các nhà quảng cáo nhiều tính năng để có thể xác định và tiếp cận khách hàng một cách trúng đích để có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Bài viết sau đây sẽ tiết lộ phương pháp hữu ích để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách dễ dàng nhất bằng công cụ tìm kiếm fbsearch.

Đây là công giúp bạn tìm được hành vi từng khách hàng thực sự tiềm năng của mình. Công cụ hỗ trợ tìm ra những group/fanpage, 1 người nào đó thích, hoặc những đối tượng ở 1 khu vực nào đó trên facebook, nói chung là tất tần tật những gì mà 1 người nào đó quan tâm và tìm kiếm trên facebook.

Vì sao nên chọn Facebook Search? 

– Tìm kiếm mọi thứ dễ dàng: Bạn chỉ cần xác định được chân dung khách hàng tìm năng, công cụ sẽ giúp bạn thu thập thông tin những khách hàng đó và
– Hoàn toàn miễn phí.
– Hỗ trợ chạy quảng cáo ADS hiệu quả hơn.
– Phân tích hàng vi người dùng theo xu hướng.
– Chế độ online dùng mọi lúc mọi nơi

Đối tượng sử dụng Facebook search? 

  • Những ai đang kinh doanh và quan tâm đến các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Những ai quan tâm và đang tìm hiểu các chiến lược quảng cáo trong kinh doanh.
  • Những ai chưa thể xây dựng được tệp khách hàng tiềm năng.
  • Những ai đã và đang xây dựng kế hoạch kinh doanh mà không có kết qủa
  • Những ai muốn target nhóm khách hàng tiềm năng

Hướng dẫn cách phân tích và sử dụng Fbsearch

– Truy cập trang websie lấy ID nhanh của ATP Software là ID.atpsoftware.com.vn

– Xem có thể xem video hướng dẫn chi tiết Phân tích và sử dụng dụng Fbsearch dưới đây

Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật

Bước 1: Thấu hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Điều đầu tiên, bạn cần thấu hiểu toàn bộ về công việc kinh doanh của mình. Điều này không chỉ nằm ở việc nắm rõ các khoản ra vào của dòng tiền tài chính, mà thay vào đó bạn cần có kiến thức sâu về ngành từ góc nhìn của chính khách hàng tiềm năng.

Bước 2: Xác định mục tiêu

Sau khi đã đứng trên lăng kính của khách hàng để đánh giá về công việc kinh doanh của bạn, việc tiềm theo là bạn cần đặt ra mục tiêu kinh doanh cụ thể để phấn đầu.

Bước 3: Phân tích sự tương tác với khách hàng trong quá khứ

Sự tương tác với khách hàng trong quá khứ có thể cả rất tốt hoặc rất tệ. Việc bạn rút ra kinh nghiệm từ những khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giúp bạn tránh những sai lầm này trong tương lai.

Bước 4: Xây dựng hồ sơ chân dung khách hàng tiềm năng

Sau khi hoàn thành xong các công việc nghiên cứu và phân tích, giờ là lúc bạn sẵn sàng để vạch ra mọi điều về khách hàng tiềm năng của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!!!

Scroll to Top