Pasteur có bỏ mặc khách hàng khi đến thăm khám và điều trị?

Rate this post

Viện giảm béo Pasteur bỏ mặc khách hàng, có thái độ lẩn tránh sau khi khách đã sử dụng dịch vụ giảm béo. Tin đồn này đang được lan truyền chóng mặt khiến khách hàng hoang mang.

Để cùng bạn đọc làm sáng tỏ vấn đề, chúng tôi đã thử vai là khách hàng đến thăm khám và điều trị dịch vụ giảm béo tại phòng khám Pasteur số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng.

Xe đưa đón 2 chiều đúng lịch hẹn

Chúng tôi gọi điện theo số Hotline  0985.28.00.22 đặc lịch tư vấn lúc 14h chiều, nhân viên tư vấn giới thiệu dịch vụ xe ô tô con đưa đón miễn phí 2 chiều tại phòng khám, chúng tôi đồng ý sử dụng.

Xe đến đón theo địa chỉ yêu cầu lúc 13h55 phút, di chuyển 3km chúng tôi có mặt tại phòng khám.

Phòng khám và xe ô tô đưa đón 2 chiều của Pasteur Hòa Mã

Cảm nhận phòng khám 27 Hòa Mã rất sang trọng, hiện đại với thiết kế kiến trúc Tân cổ giao thoa hiện đại. Nhân viên đón tiếp nhiệt tình và quy trình rất chuyên nghiệp bài bản. Chất lượng không gian cảm giác giống với phòng khám quốc tế.

Tư vấn 1-1 trong phòng VIP

Phòng tư vấn của Pasteur có không gian tinh tế, khách hàng được tư vấn 1-1 nên rất riêng tư và đảm bảo an toàn y tế trong tình hình dịch bệnh đang căng thẳng.

Bác sĩ thăm hỏi tình hình sức khỏe, mong muốn cá nhân sau đó khách hàng được đo và phân tích chỉ số với máy công nghệ cao để xác định tình trạng bệnh lý và nguyên nhân.

Chỉ sau 1 phút, các chỉ số thể hiện ra rõ nét, nếu có vấn đề các chỉ số chuyển sang báo đỏ.

Phác đồ điều trị cá nhân hóa

Sau khi có chỉ số cơ thể, bác sĩ phân tích tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị nám, điều trị viêm da, điều trị rạn hay điều trị giảm béo cá nhân dựa trên yếu tố cơ địa của từng người. Việc này nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất khi điều trị và hạn chế những rủi ro về sức khỏe đáng tiếc cho khách hàng.

Bác sĩ thăm khám đưa ra phác đồ giảm béo cá nhân cho khách hàng tại Pasteur

Ký kết cam kết hiệu quả

Khách hàng được ký cam kết hiệu quả với phòng khám trước khi đồng ý tiến hành điều trị. Văn bản cam kết thể hiện rõ hiệu quả của từng dịch vụ, trách nhiệm và nghĩa vụ của phòng khám khi không đạt hiệu quả cho khách hàng.

Bảo hành 10 năm

Dịch vụ tại Pasteur bảo hành 10 – 15 năm, tái khám định kỳ hàng năm. Việc tăng thời gian bảo hành dịch vụ lên cao nhằm muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ chuẩn y khoa tại phòng khám.

Đồng hành tư vấn sau điều trị 24/7

Sau khi làm xong dịch vụ điều trị khách hàng có bất cứ thắc mắc hay lo lắng gì có thể trò chuyện cùng bác sĩ tư vấn riêng. Pasteur thấu hiểu nỗi lo sợ của khách hàng nên luôn cố gắng để khách hàng không có cảm giác mình bị bỏ rơi.

Đội ngũ chuyên gia Pasteur luôn tận tâm sẵn lòng đồng hành tư vấn cùng các khách hàng

Từ khâu tư vấn cho đến bước điều trị và bảo hành, phòng khám Pasteur luôn đồng hành cùng khách hàng. Không có chuyện khách bị bỏ mặc hoặc phòng khám chối bỏ trách nhiệm, làm trái cam kết như đã ký trước đó.

Scroll to Top