Mẫu kế hoạch tổ chức lễ khánh thành kèm kịch bản, lời dẫn MC

Rate this post

Lễ khánh thành là một dịp quan trọng đối với doanh nghiệp, là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu mới. Để buổi lễ khánh thành được thành công, để lại ấn tượng và giảm thiểu tối đa rủi ro thì đơn vị tổ chức cần phải hiểu rõ, có kinh nghiệm tổ chức lễ khánh thành và các sự kiện liên quan. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Á Châu Event gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm, chuẩn bị cho buổi lễ.

Kinh nghiệm tổ chức lễ khánh thành cho doanh nghiệp

Để tổ chức thành công sự kiện và mang lại dấu ấn cho doanh nghiệp thì người tổ chức buổi lễ cần phải chuẩn bị, có cho mình một kế hoạch cụ thể và chi tiết.

Lễ khánh thành là một dịp quan trọng để đánh dấu khởi đầu thuận lợi của doanh nghiệp

Lên ý tưởng: chủ đề cho chương trình dựa vào mục đích của doanh nghiệp. Chủ đề chương trình không những phải truyền tải được thông điệp, mong muốn của doanh nghiệp mà còn phải tạo được điểm nhấn và thu hút sự quan tâm của các khách hàng.

Lập danh sách khách mời: Cần lựa chọn các khách mời có tầm ảnh hưởng nhất định sẽ giúp nâng cao hiệu quả của sự kiện khánh thành. Ngoài ra, nên mời những đối tác, khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Lựa chọn địa điểm tổ chức: sự kiện thường được tổ chức ngay tại nơi công trình hoàn thiện. Tuy nhiên, bạn có thể chọn ở một địa điểm gần đó để thuận lợi cho việc tổ chức.

Lên checklist các hạng mục cần chuẩn bị và phân công công việc để khâu tiến hành triển khai sự kiện được chu đáo. Các hạng mục bao gồm: Xin giấy phép tổ chức, thiết kế sân khấu, backdrop, cổng chào, …, Chuẩn bị thiết bị âm thanh, ánh sáng, trang trí, nhân sự MC, ca sĩ, múa lân sư…

Truyền thông về lễ khánh thành và Dự trù chi phí tổ chức

Lên kịch bản chương trình. Thông thường, sự kiện khánh thành sẽ tuân theo kịch bản với các nghi lễ sau:

  • Chào đón khách mời của sự kiện

  • Trống hội/múa lân sư rồng/văn nghệ chào mừng

  • Giới thiệu đại biểu phát biểu

  • Phần lễ: Cắt băng khánh thành, tham quan công trình

  • Phần tiệc: Văn nghệ, minigame, giao lưu…

  • Kết thúc buổi lễ

Kịch bản MC cho buổi lễ khánh thành

MC giữ vai trò quan trọng trong buổi lễ khánh thành, giữ cho buổi lễ trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Sau đây Á Châu Event sẽ gợi ý kịch bản MC của các buổi lễ khánh thành phổ biến có thể áp dụng.

MC đóng góp vai trò quan trọng trong việc tạo nên không khí của buổi lễ

Mở đầu chương trình

Xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu và toàn thể khách mời đã tới tham dự buổi lễ ổn định vị trí và chỗ ngồi. Và sau đây, Ban tổ chức xin phép được phép bắt đầu buổi lễ khánh thành ngày hôm nay.

Thưa quý vị và các bạn, chương trình của buổi lễ cắt băng khánh công ty, doanh nghiệp … sẽ bào gồm các nội dung chính như sau… (MC nêu ra các đề mục chính của buổi lễ khánh thành)

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm tới từ các quý vị, khách mời đã đến buổi lễ ngày hôm nay. Chắc chắn, chương trình sẽ đem lại cho các quý vị nhiều cảm xúc và kỉ niệm đáng nhớ khi đồng hành cùng chúng tôi.

Các tiết mục văn nghệ

Sau đây, xin trân trọng giới thiệu và kính mời quý vị khách mời đến với các tiết mục văn nghệ chúc mừng lễ khánh thành của công ty, doanh nghiệp…

Đầu tiên, chúng tôi xin được đem đến cho mọi người một màn trình diễn vô cùng ấn tượng của nhóm nhảy… Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức.

Sau khi tiết mục kết thúc: Vâng, xin cảm ơn màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của… Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đến với một giọng ca vô cùng xinh đẹp và nội lực của nữ ca sĩ… Xin trân trọng kính mời!

Sau khi ca sĩ hoàn thành tiết mục: Thay mặt ban tổ chức, Xin cảm ơn nữ ca sĩ … đã đem lời ca tiếng hát tuyệt vời đến buổi lễ ! Xin cảm ơn!

Khai mạc và giới thiệu đại biểu, nhà tài trợ

Kính thưa các vị khách quý! Trải qua rất nhiều thất bại và thử thách, để cho tới ngày hôm nay, được đứng trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ này. Ban quản trị, Giám đốc công ty đã phải mất một khoản thời gian rất lâu, đầu tư công sức và mồ hôi hay những giọt nước mắt để có được thành quả như bây giờ. Hôm nay, ngày…. Tháng… năm…, cán bộ, nhân viên và các vị khách mời có mặt ngày hôm nay cùng long trọng tổ chức lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp… để đưa vào sử dụng phục vụ làm việc và sản xuất. Về dự lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp… hôm nay:

Xin trân trọng giới thiệu: Ông/Bà…. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Trong buổi lễ khánh thành hôm nay có các vị khách mời và nhân dân xung quanh, giờ này đã có mặt đông đủ. Xin đề nghị các vị đại biểu và toàn thể khách mời liệt nhiệt hoan nghênh !

Cắt băng khánh thành

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông… (chức vụ) lên phát biểu khai mạc lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp…

Sau đây là chương trình cắt băng khánh thành. Ban tổ chức xin mời đội nghi lễ bước ra khán đài để chuẩn bị cho lễ cắt băng. Xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ)

Xin mời các vị đại biểu mau chóng lên sân khấu để lễ cắt băng khánh thành được chính thức tiến hành…

Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu và đội nghi lễ!

Người đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến

Vâng! Xin phép được mời các vị đại biểu nán lại sân khấu đôi chút để cùng cho mọi người được biết cảm xúc, cũng như là suy nghĩ hiện tại sau khi vừa cắt băng khánh thành được không ạ!

Đầu tiên, xin phép được mời Ông/Bà… phát biểu đôi lời để cho khách mời được biết cảm xúc hiện tại ạ…

Xin cảm ơn Ông/Bà! Một không khí rất đặc biệt phải không ạ? Tiếp theo, mời Ông/Bà… phát biểu đôi lời về sự kiện ngày hôm nay. Xin mời Ông/Bà!

Xin cảm ơn Ông/Bà…

Tặng quà tri ân cho khách mời

Tiếp theo chương trình, chúng tôi xin được kính mời Ông/Bà… lên sân khấu để dành tặng bó hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo công ty, doanh nghiệp… ngày hôm nay.

Xin mời Ông/Bà… Xin cảm ơn mọi người!

Bế mạc buổi lễ

Sau đây, chúng tôi xin được trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ) lên sân khấu để bế mạc buổi lễ khách thành ngày hôm nay

Xin cảm ơn Ông/Bà! Bữa tiệc nào cũng sẽ có hổi kết. Xin cảm ơn tất cả các quý vị đại biểu và khách mời đã đến dự buổi lễ ngày hôm nay. Sự có mặt của các vị chắc chắn là niềm vinh dự đối với công ty, doanh nghiệp… Buổi lễ khánh thành công ty, doanh nghiệp… của chúng tôi đến đây xin được kết thúc.

Xin cảm ơn và chào tạm biệt mọi người!

Á Châu Event cùng dịch vụ tổ chức lễ khởi công, khánh thành hàng đầu cho doanh nghiệp

Với kinh nghiệm tổ chức lễ khánh thành, khởi công tại nhiều doanh nghiệp, Công ty tổ chức sự kiện Á Châu tự tin cung cấp cho khách hàng những buổi lễ được đầu tư với hiệu quả chi phí được tối ưu nhất, các chương trình hoành tráng, đặc sắc với quy trình chuyên nghiệp khiến khách hàng khó có thể tìm thấy ở bất cứ đơn vị nào khác. Đến với Á Châu Event, công ty sẽ cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp, hỗ trợ toàn bộ giải pháp, từ khâu lên ý tưởng, kịch bản đến bước triển khai, luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu từ khách hàng để đem đến các sự kiện thành công.

Á Châu Event với nhiều buổi lễ thành công trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Ngoài việc mang đến chất lượng dịch vụ hiệu quả cho khách hàng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, Á Châu Event còn đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình những lựa chọn với chi phí tổ chức sự kiện hợp lý và hấp dẫn nhất trên thị trường. Với những đánh giá và phản hồi tích cực từ các đối tác, Á Châu Event tự tin đem đến cho khách hàng những sự kiện hoàn hảo nhất.

Nếu bạn là các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khởi công, khánh thành,… Và mong muốn cho doanh nghiệp của mình có một sự kiện thành công từ đối tác đáng tin cậy, hãy tham khảo các dịch vụ của Á Châu Event tại website https://sukienachau.com. Để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ miễn phí nhanh nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 093 961 9998

Scroll to Top