HƯớng dẫn các cách quản lý cửa hàng quần áo hiệu quả ngay từ khi bắt đầu

Rate this post

Bạn muốn mở một shop quần áo thì cách quản lý cửa hàng quần áo là điều rất quan trọng mà bạn phải tìm hiểu thật kỹ. Có nhiều cách quản lý cửa hàng quần áo hiệu quả và thành công nhiều nhất. Hôm nay, phuongphap.vn có chia sẻ một số kinh nghiệm bán quần áo, hãy cùng tham khảo nhé.

Cách quản lý shop trang phục, thời trang:

Về việc lệch số (tiền, hàng), chủ chỉ có thể làm chủ được nếu nhận hiểu được nó lệch so sánh với cái gì. Ví dụ lệch kho thực tế so sánh với sổ, excel, hay phần mềm quản lý. Từ đó lần theo dấu để ra nguyên nhân (tất nhiên chủ shop phải chắc chắn làm thế nào có dấu để mà lần)

Có những mặt, khía cạnh cần quản lý, làm chủ tại cửa hàngtuy nhiên có 4 vấn để tối quan trọng mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

Cách Quản Lý Cửa Hàng Quần áo 3

  1. Quản lý hàng hoá

Nếu như sản phẩm không hề có mã hàng thì bạn nên kiểm duyệt tổng hàng, chia loại và kiểm đếm số lượng, đánh mã. Sau đó cho người làm công kí nhận vào. hằng ngày sale thì bắt tất cả người làm nhập số lượng bán hàng vào sổ sách, ứng dụng.

Xem thêm Giá cả cạnh tranh là gì? Cạnh tranh về giá là những chiêu thức nào?

2. Cách quản lý nhân viên shop

Trong năm đầu tiên sale trang phục, bạn có khả năng tự mình hành động các công việc, từ nhập hàng đến sale. Tuy vậy, từ năm thứ hai trở đi, khi công việc sale đã đi vào luồng và bạn mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh hay mở cửa hàng, bạn sẽ cần sự hỗ trợ của nhân viên. Bạn có thể quản lý nhân viên dựa trên thời gian làm việc, số lượng tin nhắn hoặc điện thoại giải đáp khách hàng và từ số đơn hàng thực hiện được hay doanh số bán hàng nhân sự đạt được.

Happy Woman Customer Paying With Credit Card In Fashion Showroom

Quản lý nhân viên đạt kết quả tốt cho shop kinh doanh trang phục

Đa phần các cửa hàng đều trả lương nhân sự dựa theo hiệu quả làm việc. Tức là khi họ bán được nhiều, họ có thể được lương cao, bán được ít thì lương cũng sẽ thấp hơn. Quản lý doanh số của nhân viên, thời gian làm việc của họ cũng như phân quyền, phân rõ nhiệm vụ của từng cá nhân sẽ giúp cho hiệu quả sale được tăng rõ rệt.

3. Kiểm soát giá bán bằng tem, mã vạch

In tem mã vạch có thông tin và sản phẩm trên tem, nhân sự sale sẽ chẳng thể nâng giá so sánh với trên mạc. Vì không phải lúc nào chủ cửa hàng cũng giám sát được nhân viên qua camera, hoặc nhìn rõ được nhân sự đếm tiền cho khách và trao lạicó thể với shop nào chủ cửa hàng cho phép nhân viên mặc cả, thì có khả năng sử dụng cách thức làm nhờ bạn bè, người thân đến mua hàng để đối chiếu.

Với những món đồ trong khi khuyến mại, nếu như không có ứng dụng quản lý sale chủ shop phải quy định rõ với nhân sự hoặc trưng bày ở 1 khu riêng biệt, ghi biển giá bán hàng rõ ràng để nhân viên không bị nhầm lẫn và tư vấn sai cho khách.

4. Quản lý bộ máy kho hàng

Thay vì phải tìm kiếm trong các tệp mềm trên máy tính hoặc sổ sách ghi chép để biết số lượng hàng hóa nhập – xuất ra sao mỗi kỳ. Rồi tính toán thủ công để có được những báo cáo hàng tồn cuối tháng. phần mềm quản lý shop giúp tóm lại con số hàng hóa chính xác và tự động cộng trừ khi có phát sinh nhập – xuất xảy ra.

5. Sử dụng ứng dụng là bớt nhân viên và hiệu quả hoạt động vẫn cao

Cách Quản Lý Cửa Hàng Quần áo 2

Ứng dụng giúp nhân sự quản lý sale cụ thể tới từng phút thông qua bộ máy giám sát. Nếu như nhập thủ công trên sổ sách, bạn phải dành ra thời gian để tính toán thì trên phần mềm, khi nhập một số bất kỳ, toàn bộ hệ thống sẽ tự động tính toán và nhảy số khi hoàn thiện thực hành các bướcthế nên bạn sẽ biết luôn được rằng con số mình vừa nhập liệu có chuẩn xác hay không.

Nguồn tổng hợp

Scroll to Top