Top 5+ Mặt Hàng Kinh Doanh Online Hiệu Quả Trong Mùa Dịch

Rate this post

Kinh doanh Online mặt hàng gì mùa dịch là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm khi dịch bệnh Covid19 đã & đang khiến kinh tế của nhiều hộ gia đình lao đao do nguồn thu sụt giảm, mất việc.

Nếu như bạn đang băn khoăn không hề biết nên kinh doanh Online mặt hàng gì mùa dịch thì hãy cùng xem qua những mặt hàng được gợi ý phía dưới mà https://lehailinh.net/ chia sẻ nhé.

1/ Kinh doanh thuốc bổ & thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là một sản phẩm rất được ưa dùng trên thị trường từ trước đến nay. Một khi dịch bệnh bùng phát, thực phẩm chức năng lại càng được săn đón vì những ích lợi mà nó đem tới.

Chính vì như thế nếu bạn không hề biết bán hàng gì trong mùa dịch thì hãy bắt đầu ngay với thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên có một lưu ý khi bán các mặt hàng thực phẩm y tế đấy chính là bạn phải bảo đảm và cam kết với khách hàng về nguồn gốc & chất lượng sản phẩm để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái.

Chính do đó bạn nên tìm nguồn cung ứng đáng tin cậy, nếu được hãy order đơn hàng từ nước ngoài về.

2/ Khẩu trang, thiết bị y tế

Khẩu trang là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình trong mùa dịch khi họ phải ra khỏi nhà, nó giúp giữ an toàn cho bản thân & xã hội. Thế nên bán khẩu trang là chọn lựa được nhiều người hướng đến khi không hề biết kinh doanh online mặt hàng gì mùa dịch.

Tuy vậy vào thời điểm hiện tại khẩu trang chính hãng, chất lượng được bày bán rất là nhiều tại các nhà thuốc tây và siêu thị. Với chính sách bình ổn giá của Chính Phủ, bạn khó lòng giành được lợi thế cạnh tranh nếu không tìm được điểm nổi bật trong sản phẩm của mình.

3/ Kinh doanh dịch vụ hàng xách tay, hàng order

Thời gian rảnh càng nhiều thì nhu cầu mua sắm cũng tăng lên, do đó dịch vụ săn sale hàng xách tay ngày càng được ưa sử dụng.

Đây là hình thức bán hàng còn khá mới đối với người dân Việt Nam, nhưng mà hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Điều bạn cần làm chính là làm trung gian vận chuyển giữa người mua ở đất nước ta & đối tác tại Trung Quốc để hỗ trợ chuyển hàng về và nguồn thu dựa trên tiền lời từ việc vận chuyển ấy

4/ Kinh doanh Online thức ăn nhanh

Đồ ăn là cái tên sáng giá trong thời kỳ dịch bệnh. Mặc dù chỉ thị giãn cách khiến người dân phải ở nhà, không ra khỏi nhà nhưng vẫn không thể không ăn uống và nhu cầu ăn vặt của họ cũng tăng nhanh hơn.

Chính thế nên, nếu như bạn khéo tay một tí thì có thể tự làm trà sữa, các đồ ăn vặt,…để bán hàng online.

Còn nếu như bạn không có nhiều thời gian để tự làm thì có thể kinh doanh các thức ăn nhanh sấy khô, snack,…Hơn nữa, ngoài đồ ăn nhanh thì các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như ngũ cốc,…cũng là chọn lựa tốt để kinh doanh Online trong mùa dịch.

5/ Sách và tiểu thuyết

Một mặt hàng khác phổ biến với những người bỗng dưng có quá nhiều thời gian ngay bây giờ là nằm nhà với một cuốn sách hay. Và có lẽ các tiểu thuyết hư cấu về dịch bệnh đang có nhu cầu lớn.

Ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những cuốn sách được bán nhiều nhất trong tuần của Amazon là The Eyes of Darkness của Dean Koontz. Cho dù nó được viết vào năm 1981, tuy nhiên nó miêu tả một loại virus có tên là Vũ Hán-400, trong đó có vẻ như là một dự đoán kỳ lạ về virus corona.

Một cuốn tiểu thuyết khác đang bán rất chạy là The Plague của tác giả người Pháp Albert Camus. Nhà xuất bản Penguin của Anh cho biết doanh số bán hàng của cuốn này trong tuần cuối tháng 2 tăng 150% so với năm ngoái & họ đang tái bản cuốn sách. Doanh số của sách này cũng tăng mạnh ở Pháp & Ý.

6/ Thiết bị lọc không khí – Đồ dùng vệ sinh nhà cửa

Một sản phẩm khá hot trong giai đoạn dịch bệnh chính là bán máy lọc không khí & dụng cụ vệ sinh nhà cửa. Hãy thử chuyển phương hướng sang kinh doanh loại hình này bởi lẽ theo lời khuyên từ các chuyên gia, bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh cơ thể, vệ sinh môi trường sống cũng đóng vai trò cực kỳ thiết yếu khi muốn ngăn ngừa Covid 19.

Một số sản phẩm tiêu biểu của nhóm hàng này có thể kể đến như: máy lọc không khí, tinh dầu xông phòng, máy hút bụi, nước lau sàn, cồn diệt khuẩn dụng cụ, nước lau kính,….

Kết

Trên đây là những mặt hàng kinh doanh Online hiệu quả trong mùa dịch mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể tìm được cho mình một mặt hàng kinh doanh tối ưu.

Thông tin liên hệ:

LÊ HẢI LINH – ĐÀO TẠO NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC, KINH DOANH ONLINE

Địa chỉ: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 037 7389 300

Facebook: https://www.facebook.com/lehailinhvn

Email: kagami.edu@gmail.com

Website: lehailinh.net

Scroll to Top