Target là một kỹ thuật quan trọng khi chạy quảng cáo Facebook. Khi bạn target chuẩn, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng tới khách hàng tiềm năng.
Mình tin những kiến thức mình chuẩn bị chia sẻ, sẽ thay đổi hoàn toàn tư duy của bạn về cách target khách hàng khi quảng cáo trên Facebook.
Cách 1: Tự biến mình trở thành khách hàng
Cách 1 : Chủ động đi like – cmt – like page đối thủ (inb hỏi mua hàng) è tệp tương tác Page của đối thủ
Cách 2: Soi bài quảng cáo của Page đối thủ
Click biểu tượng 3 chấm trên bài QC è TAỊ SAO TÔI THẤY BÀI QUẢNG CÁO NÀY ? è Đọc target vị trí – tuổi – giới tính của Page đối thủ
Cách 3:
Link: https://www.facebook.com/ads/preferences/
Xem mục : Sở thích của mình è Xem FB đang thu thập thông tin gì từ mình. Dựa vào các thông tin này để lấy TARGET NGON
Thông tin của bạn – DANH MỤC CỦA BẠN
Dựa vào danh mục của bạn – có được các target chuẩn để điền vào QC FB
>> Giới thiệu giải pháp “Siêu Target” khi chạy Facebook Ads
Cách 2: Phân tích từ bài quảng cáo của Page đối thủ
Bước 1: Vào 1 bài quảng cáo của Page đối thủ
Bước 2: Lấy ra random 10-20 người
+ Like
+ CMT
+ SHARE
Bước 3 : Phân tích từng người này
Xem các KH này họ LIKE PAGE GÌ? Đặc biệt lưu ý các Page có tick xanh
Liệt kê các sở thích của KH è Đem vào Target
Cách 3: Phân tích bằng tool Simple UID
Bước 1: Vào Page đối thủ
Bước 2: Tải và cài phần mềm MIỄN PHÍ SIMPLE UID
Bước 3: Quét tương tác của Page này
Vào ô quét bài viết – nhập id của page cần quét để phần mềm quét UID các KH tương tác của Page đó
Sử dụng SIMPLE UID : quét KH của page mình, page đối thủ
(like – cmt – share)
>> 25 LỢI ÍCH TỪ CÔNG CỤ SIMPLE ADS – HỖ TRỢ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS THEO UID
SIMPLE ADS: chuyển hết các tệp UID Khách hàng vào TỆP QUẢNG CÁO FACEBOOK ( Tệp đối tượng tùy chỉnh)
Các UID này sẽ ATP Software chuyển sang tệp SĐT đê tạo quảng cáo!
Tuân thủ đúng chính sách quảng cáo FB.
Tỷ lệ chuyển đổi 80-90%
Lookalike tệp UID vừa tải lên => tìm ra danh sách KH CHẤT và MỚI
Nguyên Phong – ATP Software