Phương pháp tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ chuyển nhà

5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ chuyển nhà của bạn tốt hơn người khác? Dịch vụ chuyển nhà của bạn giá thấp hơn người khác? Nhưng quan trọng là quý khách hàng không chọn bạn mà chọn người khác?

Vậy bạn đã làm ra làm sao để kiếm thêm quý khách hàng? Nếu chưa tìm được hoặc có nhưng chưa có kết quả thì hãy tìm hiểu cách tìm kiếm khách hàng và ứng dụng Marketing Online của Kiến Vàng Sài Gòn đang làm cực kì hiệu quả.Họ đã gia tăng được một lượng lớn khách hàng từ online cho dịch vụ chuyển nhà.

Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách Marketing online của Kiến Vàng Sài Gòn ra làm sao? Tại sao họ lại mạnh về online và tìm được rất nhiều quý khách hàng hơn trong lĩnh vực chuyển nhà.

Kiến Vàng Sài Gòn dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín
Kiến Vàng Sài Gòn dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín

Cách Tìm Kiếm khách hàng Trên Mạng Hiệu Quả

1. Tìm kiếm Google

Đây là con đường ngắn nhất giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Cách thức tiếp cận hàng hóa của người tiêu dùng đã thay đổi trong thời đại số hóa.

Thay vì phải tìm kiếm và khảo sát thì bây giờ bạn chỉ cần lựa chọn. Chỉ cần ở nhà và bày tỏ nhu cầu của bạn thì lúc này sẽ có dịch vụ chuyển nhà đến tận nới khảo sát và báo giá cho bạn.

Ví dụ với từ khóa “dịch vụ vận chuyển” tìm kiếm trên Google sẽ cho ra 130 triệu kết quả trong 0,28 giây. Để thấy công cụ tìm kiếm Google sẽ giúp bạn tìm kiếm quý khách hàng trên mạng hiệu quả ra làm sao.

1. Thông qua việc chạy quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo google giúp website bạn ở vị trí 1, 2, 3 từ đó giúp dễ dàng được khách hàng để ý và bấm chuột vào nhất. Nhưng một vài thông tin cho rằng việc chi tiền mạnh thì quảng cáo của bạn sẽ được ở vị trí cao hơn thật sự chưa toàn bộ chính xác, mặc dù thế điều bảo đảm rằng quảng cáo của bạn ở vị trí cao khi đáp ứng nhiều thành phần mà google quan tâm trong đó có chi phí.

Công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng Sài Gòn
Công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng Sài Gòn

3 Yếu tố Google chú ý ngoài chi phí

  • Từ khóa quảng cáo (Từ khóa nào chi phí sẽ thấp nhất mà người đọc dễ tìm nhất ?)
  • Thông điệp quảng cáo (Điều gì khách hàng bạn đang cần nhất?)
  • Trang đích trỏ về (Content bạn muốn người tiêu dùng hướng đến, nơi bạn rất có thể chốt sale tốt nhất là bài viết nào?)

Quy trình chạy quảng cáo Google Adwords

Khởi động chiến dịch quảng cáo bạn cần:

  • Thẻ visa trả trước
  • Một trang web
  • Viết bài
  • Tiến hành chạy quảng cáo

Cách tiết kiệm chi phí

  • Nội dung trang đích của quảng cáo phải chứa từ khóa
  • Bài viết chuẩn SEO
  • Tối giản hóa tốc độ load website

2. Thông qua SEO (Đưa website lên top 10 google)

Còn nếu như không muốn chạy Google Adwords trả phí cao thì SEO chính là công cụ giúp bạn giảm thiểu chi phí hiệu quả nhất nhưng cần khá nhiều công sức cũng như khung thời gian của bạn.

Seo giúp website lên TOP không tốn phí, có thể giữ hạng lâu dài điều này giúp tăng khả năng người tiêu dùng tìm thấy bạn nhiều hơn.

Kết hợp với quảng cáo Goole thì SEO giúp bạn tăng phạm vi xuất hiện trên các lượt tìm kiếm tại trang 1, trang 2,… để từ đó người đọc đi tới đâu cũng rất có thể nhận thấy bạn.

Các loại SEO

  • Seo location ( Seo vị trí doanh nghiệp của bạn, người đọc )
  • Seo Video ( Loại hình ít cạnh tranh và dễ lên TOP )
  • Seo bài viết ( Những vấn đề rất có thể dẫn dụ người đọc vào website của bạn )
  • Seo mạng xã hội Facebook ( Đưa người đọc đến với kênh bán hàng thứ 2 ngoài website của bạn )

Các ứng dụng SEO

  • Công cụ phân tích đối thủ để biết đối thủ hơn và thua mình ở điểm nào từ đó phát hiện ra cái còn ẩn giấu điểm khác biệt trong cách Seo mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều nguồn lực và rút ngắn thời gian
  • Công cụ phân tích hoàn cảnh website của bạn để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động từ đó có hướng điều chỉnh

Các công nghệ SEO

  • Blogger
  • WordPress

Cách sở hữu những kỹ thuật SEO

  • Bạn rất có thể đi học các lớp SEO chuyên môn cao
  • Mua tài liệu SEO tự học (lưu ý sách nhiều => chọn sách có chọn lọc )

2. Tìm kiếm quý khách hàng trên mạng qua mạng xã hội FB

Chuyển nhà Kiến Vàng Sài Gòn
Chuyển nhà Kiến Vàng Sài Gòn

Bạn cũng biết mạng xã hội Facebook đang là mạng cộng đồng lớn nhất Việt Nam với hơn 30 triệu con người đang dùng. Thời gian tận dụng trung bình 2h/ngày. Đây cũng chính là “khu vườn màu mỡ” giúp bạn tìm kiếm người tiêu dùng trên mạng trong công việc thời trang.

Nhưng đây cũng là một thị trường cạnh tranh khốc liệt và đầy thử thách.

Một số cách tìm kiếm khách hàng trên mạng qua ứng dụng xã hội Facebook như sau:

1. Chạy quảng cáo

Điều kiện cần và đủ để tạo quảng cáo trên Facebook:

  • Có tài khoản FB
  • Thẻ Visa chi trả quốc tế
  • Trong tài khoản cần có số tiền khoảng 500k
  • Thông tin Account ứng dụng xã hội Facebook phải trùng với thông tin trên thẻ tín dụng

Các bước tạo quảng cáo trên Facebook:

  • Tạo tài khoản mạng xã hội Facebook và fanpage
  • Tạo quảng cáo
  • Thiết kế nội dung quảng cáo
  • Chọn đối tượng quảng cáo
  • Thiết lập ngân sách và đấu giá cho quảng cáo
  • Thiết lập chi trả thẻ Visa
  • Các dạng quảng cáo

Quảng cáo tăng like: Cần sự chọn lựa bài viết nào để giúp trang Fanpage của bạn nhận được nhiều lượt like trong thời gian ngắn mà chi phí thấp nhất? Cần tiến hành setup quảng cáo ra làm sao để hiệu quả nhất?

Quảng cáo bài viết: Bài viết buôn bán nên viết theo mô típ nào để phù hợp với Content nội dung quảng cáo, lĩnh vực/ sản phẩm cần quảng cáo, phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, phải chạy quảng cáo bài viết bên dưới thế nào để giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả

Quảng cáo trang: Khi có trang web thì ngoài việc để người tiêu dùng chủ động tìm thấy trên google thì ứng dụng xã hội Facebook là một kênh đắc lực không kém, thông qua những bài quảng cáo trang khách hàng sẽ được hướng dẫn tìm về trang web của bạn

Nếu lượng người tận dụng vào trang web của bạn diễn ra với tần suất nhiều trang web của bạn sẽ được đánh giá chất lượng cùng với sự kết hợp SEO thì hoạt động tự động sau một quỹ thời gian sẽ lên TOP mà không tốn phí

Quảng cáo mặt bằng: Với quảng cáo này sẽ tập trung được lượng người tiêu dùng mà bạn định hướng ở cụ thể khu vực nào, phạm vi bán kính ra làm sao.

Sẽ có những tính năng giúp khách hàng phát hiện được vị trí của doanh nghiệp bạn trên bản đồ, số điện thoại của bạn.

Remarketing: Một trong những cách quảng cáo tốt nhất hiện nay chính là tái quảng cáo lại với những quý khách hàng đã từng quan tâm tới sản phẩm của bạn trên internet, đây là lượng người tiêu dùng tiềm năng hơn hẳn việc phải tốn không phải là ít chi phí và công sức đi tìm kiếm những người mới, những người chưa có xác minh nào chứng tỏ đảm bảo họ sẽ quan tâm đến hàng hóa, dịch vụ của bạn.

Remarketing không cần có tương đối nhiều thông tin về quý khách hàng bạn vẫn rất có thể làm được

Remarketing bạn không để mất nhiều chi phí như khi cài đặt một quảng cáo mới

Những phương thức giúp remarketing hiện nay:

  • Qua webstie
  • Qua video
  • Qua email, số điện thoại
  • Qua tên, số điện thoại

Hệ thống chức năng: Bao gồm các tính năng giúp người tận dụng khai thác và tiếp cận người tiêu dùng đơn giản dễ dàng hơn đồng thời hoàn toàn có thể dễ dàng và đơn giản quản lý các quảng cáo mà mình thiết đặt, một vài trong số đó :

  • Power editor để quảng cáo dễ hơn
  • Pixel: thu thập thông tin khách hàng
  • Đối tượng: tạo tệp khách hàng
  • Trình quản trị quảng cáo: danh mục, quản trị quảng cáo
  • Trình quản trị doanh nghiệp: quản trị theo hệ thống dành cho doanh nghiệp, có tương đối nhiều nhân viên cùng sử dụng tài khoản thẻ
    Hệ thống kỹ thuật hiện nay.

Những kỹ thuật này giúp tăng khả năng tương tác với người tiêu dùng thay vì thủ công tốn thời gian thì khi biết các thủ thuật cũng như đường tắt sẽ rút ngắn quỹ thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong ước, một vài công cụ được dùng nhiều nhất hiện nay:

  • Kỹ thuật tăng like
  • Kỹ thuật tăng view
  • Kỹ thuật check in
  • Kỹ thuật livestream

2. Vào trang page của đối thủ

Đây cũng là một nguồn tìm kiếm khách hàng trong nghề thời trang, hoàn toàn có thể tận dụng vì đối thủ của bạn đã sàng lọc lương người tiêu dùng kha khá. Chúng ta tiếp cận lượng khách hàng này và làm quen với họ như kiểu chúng ta cho họ thêm sự phương án lựa chọn khác. Để họ so sánh và chọn ra hàng hóa tốt hơn để mua.

3. Tìm kiếm khách hàng lĩnh vực chuyển nhà qua các diễn đàn

Kiến Vàng Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất
Kiến Vàng Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất

Các diễn đàn giá trị như : webtretho.com, lamchame.com, anmacdep.com…

Các diễn đàn là nơi bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm quý khách hàng trên mạng khá hiệu quả.

Đăng tin tốn phí: Chắc các anh chị cũng biết về điều này nên tôi chỉ nói sơ qua. Bạn phải trả một khoản tiền nhất định cho bài đăng của chính bản thân mình.

Lưu ý: Content nội dung tin đăng phải cuốn hút và tiêu đề nhắm đúng đối tượng bạn muốn hướng tới.

Đăng tin không tính phí lên top

Cái này cần có kỹ thuật cũng như hiểu biết để có thể thực hiện.

4. Tìm khách hàng chuyển nhà qua các đoạn video

Với xu hướng hiện nay, người tận dụng thích nghe và nhìn hơn việc chỉ nhìn đơn thuần.

Ngoài việc trang bán hàng của bạn phải có những hình ảnh đẹp, dễ nhìn thì bạn cũng nên xem xét việc tạo ra những clip cuốn hút cho sản phẩm của bạn. Nếu video của bạn có đủ sức cuốn hút thì chắc rằng bạn sẽ tìm kiếm được vô số quý khách hàng trên mạng.

Việc này đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật làm video khá tốt. Bạn có thể đi học 1 khóa đào tạo và huấn luyện về cách làm video hoặc bạn cũng có thể tự học.

Vừa rồi là chia sẻ của Phuongphap.vn về cách tìm kiếm khách hàng đối với dịch vụ chuyển nhà. Hi vọng từ chia sẻ của Kiến Vàng Sài Gòn đã giúp cho bạn rất nhiều về cách tìm kiếm khách hàng online. Nếu bạn có quan tâm tới dịch vụ chuyển nhà, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIẾN VÀNG SÀI GÒN

  • Địa chỉ: 40/15D Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02862 756 756
  • Điện thoại: 0913 93 95 96
  • Email: kienvangsaigon@gmail.com
  • Website: https://kienvangsaigon.com/
Scroll to Top