Làm thế nào để khách hàng tiếp xúc nhiều hơn cho các sản phẩm của bạn trên Shopee?

Rate this post

Bắt đầu công việc kinh doanh, những đơn hàng đầu tiên rất khó khăn nhưng mang lại cho bạn động lực, niềm tin cũng như xác định được hướng đi đúng cho công việc kinh doanh của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá cách tiếp xúc nhiều hơn với các sản phẩm Shopee của bạn.

>>Tổng hợp các trang về Kiến Thức mới nhất 2020

1. Từ khóa

Tìm kiếm trong cửa hàng trong Shopee giúp khách hàng tìm kiếm theo tên sản phẩm, mô tả sản phẩm và từ khóa tên cửa hàng. Đó là khuyến khích rằng người bán chèn các từ khóa chính xác và có liên quan trong tên sản phẩm và mô tả sản phẩm. Nhóm vận hành Shopee cũng chọn các từ khóa phổ biến và người bán phổ biến làm đề xuất tìm kiếm (xem bên dưới). Thương nhân cũng có thể thay đổi mô tả sản phẩm của họ theo mức độ phổ biến. Hiện tại chức năng chỉ mục từ khóa chỉ có thể được sử dụng trên APP di động, không phải trên Web.

Shopee “bạn cũng có thể thích khuyến nghị liên quan trên trang sản phẩm theo từ khóa, như được hiển thị bên dưới. Chúng tôi khuyên người bán nên đặt cùng một từ khóa dựa trên danh mục sản phẩm để cải thiện khả năng hiển thị của sản phẩm trên nền tảng.

2. Cách sử dụng Hashtag

Các chức năng hashtag để hướng dẫn người mua mua hàng trên Shopee. Bằng cách thêm các thẻ có liên quan chính xác vào mô tả sản phẩm (bên dưới), nó có thể tăng xác suất tiếp xúc với sản phẩm. Người bán cũng có thể thay đổi mô tả sản phẩm của họ dựa trên các hashtag phổ biến.

Khi tải lên hàng loạt trong Excel, người bán có thể viết hashtag vào mô tả sản phẩm. Bạn có thể xem các hashtag phổ biến trên cả APP và Web.

xem thêm: Hướng dẫn cài driver máy in mới nhất 2020

3. Phân loại sản phẩm

Nhiều người mua Shopee thường duyệt qua các danh mục chính và các danh mục phụ. Do đó, việc chọn đúng danh mục cũng có thể giúp nhóm vận hành đưa ra khuyến nghị để tăng mức độ tiếp xúc của sản phẩm.

4. Thời gian xuất bản

Người bán cũng có thể thay đổi thời gian xuất bản để tăng cường tiếp xúc. Shopee sẽ hiển thị sản phẩm được cập nhật mới nhất trong các danh mục phụ. Người bán có thể tải lên các sản phẩm của họ từ 6 đến 9 giờ tối để tăng mức độ hiển thị vào thời gian chính.

5. Tham gia vào các sự kiện hoạt động của Shopee

Để giúp người bán mới phát triển trên nền tảng, Shopee sẽ tiến hành xúc tiến kinh doanh với các thương nhân để tăng mức độ tiếp xúc sản phẩm ngay từ đầu. Dưới đây là một số ví dụ về khuyến mãi.

Khuyến mãi giảm giá để tăng giao dịch ban đầu

Người bán có thể chọn một số sản phẩm để thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trong 24 tuần để tăng lượng giao dịch ban đầu của các cửa hàng và thúc đẩy doanh số của các sản phẩm khác. Đồng thời, người bán cũng có thể chọn các sản phẩm đủ điều kiện để tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá theo chủ đề của người mua hàng.

Sự kiện giới thiệu người bán hàng của Shopee

Sự kiện này có thể tăng mức độ tiếp xúc cho người bán và tăng số lượng người theo dõi trong cửa hàng. Các doanh nghiệp cũng có thể cung cấp giảm giá trong toàn bộ cửa hàng, và kinh nghiệm cho thấy kết quả sẽ tốt hơn.

Thông tin về sản phẩm có thể được chèn vào tin tức của người dùng trong chương trình mua sắm trực tuyến và có thể đưa ra khuyến nghị cho khách hàng khi họ duyệt sản phẩm khác.

xem thêm: Hướng dẫn chuyển file dwg sang pdf mới nhất 2020

Giao dịch hàng ngày

Shopee sẽ chọn một sản phẩm từ trung tâm thương mại để quảng bá trên trang chủ mỗi ngày. Thời gian khuyến mãi thường xuyên là: Từ 11 giờ sáng đến nửa đêm, người bán có thể sử dụng sản phẩm này để trưng bày cửa hàng của chính họ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những kỹ năng tiếp xúc nhiều hơn cũng áp dụng cho cách tăng doanh số bán hàng trong shopee. Vì bạn đang tìm kiếm thông tin về Shopee, bạn đã bao giờ nghĩ rằng hãy tìm một dropshipper để dropship trên shopee. Đây là Chinabrands.com, một nền tảng dropshipping toàn cầu, cho phép bạn thả hàng trên Shopee một cách hợp lý.

xem thêm: Hướng dẫn cách gõ tiếng việt trong proshow mới nhất 2020

“STREAMLINE” là gì? Khi khách hàng của bạn mua sản phẩm trong cửa hàng của bạn, CHinabrands sẽ tự động đọc dữ liệu đơn hàng và sau đó gửi nó đến thư mục khách hàng của bạn từ kho của Chinabrands. Bạn không có hàng tồn kho thực sự. Đây là một cách rủi ro miễn phí để dropship. Các sản phẩm có thể bao gồm cửa hàng shopee của bạn chỉ trong vài phút.

 

Scroll to Top