LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÁT TRIỂN INSTAGRAM CỦA BẠN TRONG NĂM 2019

Rate this post

Bạn có so sánh mình với người khác trên Instagram không? Bạn có thể nhìn vào lượt thích và bình luận của họ và cảm thấy thất vọng vì bạn không giống nhau. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cảm thấy áp lực này. Nhưng điều tôi tự nhắc nhở mình mỗi khi mở Instagram, là tôi muốn sử dụng nó như một công cụ để phát triển doanh nghiệp của mình. Tôi muốn sử dụng Instagram để thu hút mọi người đọc blog của mình và theo dõi những cuộc phiêu lưu của tôi.

Chúng tôi thường nghĩ rằng để có được người theo dõi, chúng tôi cần hình ảnh hoàn hảo mỗi lần chúng tôi đăng.

Để phát triển Instagram của bạn vào năm 2019, bạn chỉ cần HAI thứ. Để kể câu chuyện của bạn và chia sẻ nó theo cách liên quan đến những người theo dõi bạn hoặc khiến họ ngưỡng mộ bạn. Đó là nó. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng tất cả chúng ta đều biết là không phải.

Thật khó để tìm ra những điều đúng để chia sẻ.

Tất nhiên, điều quan trọng là sử dụng và hiểu các công cụ và chiến lược được sử dụng để phát triển: hashtag nào hoạt động tốt nhất, đúng thời điểm để đăng, đăng liên tục và cách tạo chủ đề Instagram dễ nhận biết . Nhưng nó không chỉ như vậy. Thực tế, bạn có thể ném tất cả những thứ đó ra ngoài cửa sổ nếu bạn không hiểu lý do tại sao.

Và thành thật mà nói, đây không phải là một cái gì đó đến qua đêm. Đó là thứ mà bạn xây dựng, hướng tới và lên kế hoạch. Và tôi hứa với bạn, nó thực sự rất nhiều niềm vui. Bởi vì khi bạn bắt đầu thực sự nghĩ về Instagram của mình một cách có ý nghĩa, cuối cùng bạn sẽ tìm thấy bước tiến của mình và những gì phù hợp với bạn trên Instagram.

Vì vậy, đây là những gì quan trọng trên Instagram vào năm 2019:

Chúng ta hãy hiểu một điều rõ ràng: Tôi không tin vào các nhóm tham gia hoặc theo dõi / hủy theo dõi chiến lược.

Tại sao? Đối với người mới bắt đầu, tôi nghĩ bạn nên theo dõi mọi người trên Instagram mà bạn MUỐN tương tác hoặc điều đó truyền cảm hứng cho bạn. Tôi theo dõi khoảng 10 tài khoản khác nhau của meme. Tôi yêu họ. Tôi muốn xem những gì họ đăng. Trong thực tế, tôi muốn xem những gì mọi người mà tôi theo dõi bài viết. Đó là lý do tại sao tôi không theo dõi với hy vọng tôi sẽ nhận lại được. Không bao giờ.

Thứ hai, thật lãng phí thời gian để làm việc với các nhóm đính hôn. Đôi khi tôi thấy những người sử dụng chúng và tôi lạch cạch. Đó là bởi vì tôi biết rằng họ đang dành GIỜ mỗi ngày để bình luận và thích ảnh của người khác không ngừng. Nhưng đến cuối cùng thì sao? Sự thật là chiến lược đó có thể giúp bạn có được sự thúc đẩy trong thời gian ngắn, nhưng về lâu dài, nó không đáng. Vì vậy, trong khi họ đang lãng phí thời gian, bạn sẽ phát triển tài khoản của mình theo những cách không spam. Chưa kể, nó thiếu tôn trọng và gây hiểu lầm cho bất kỳ nhà tài trợ nào bạn sẽ làm việc cùng. Instagram biết điều này và tiếp tục nghiên cứu các cách để ngăn chặn / trừng phạt người dùng làm điều này.

Tất cả mọi thứ bạn làm trên Instagram sẽ phản hồi lại mục tiêu và mục đích chung của bạn. MỌI ĐIỀU.

Tôi nghĩ có một vài điều bạn có thể làm để giúp bạn phát triển, bất kể bạn đang ở giai đoạn nào với tài khoản của mình.

Hashtags

Hashtags – Tôi khuyên bạn nên chia sẻ 30 hashtag liên quan đến đối tượng lý tưởng của bạn. Tôi thực sự có một cách đặc biệt để tìm nguồn cung ứng hashtags vì tôi biết rằng khi bạn sử dụng hashtags đúng, bạn có thể đưa hàng tấn người đến Instagram của mình. Nhiều mắt hơn trên bài đăng của bạn có nghĩa là nhiều lượt thích, theo dõi và tương tác tổng thể.

Chủ đề

Chủ đề- Khi tôi nói chủ đề của Nhật Bản, tôi không nhất thiết có nghĩa là mọi hình ảnh đều trông hoặc được chỉnh sửa theo cùng một cách. Tất nhiên, bạn có thể làm điều này, và tôi khuyên bạn nên các chủ đề chiến thắng khác nhau ở đây . Nhưng điều tôi muốn nói là tạo ra một thương hiệu nổi bật. Bạn muốn mọi người nhìn vào hình ảnh và chú thích của bạn và biết ngay đó là bạn. Tôi làm điều này không chỉ trên các bức ảnh Instagram của tôi mà cả trong các câu chuyện của tôi. Theo cách đó khi mọi người đang vô tư duyệt, họ sẽ thấy tôi và dừng lại.

Đăng bài vào đúng thời điểm

Đăng bài vào đúng thời điểm – Bạn muốn đăng vào thời điểm mà những người theo dõi của bạn hoạt động nhiều nhất. Instagram có một số phân tích tuyệt vời cho việc này, nhưng nó có thể khó khăn. Tôi tình cờ sống ở Đức, hầu hết những người theo dõi tôi đều ở Mỹ. Trên thực tế, tôi đến từ Texas và đại đa số cũng cư trú ở đó. Vì vậy, nếu tôi đăng vào lúc 9 giờ sáng, thời gian của tôi sẽ không có nhiều người nhìn thấy nó. Cách thuật toán Instagram hoạt động là khi bạn chia sẻ bài đăng của mình, Instagram chỉ hiển thị nó cho một số ít người. Nếu những người đó tương tác, họ tiếp tục chia sẻ nó. Nếu họ không, Instagram của bạn sẽ có ít sự tham gia hơn. Đây là lý do tại sao không cần thiết phải mua người theo dõi hoặc tham gia vào các vòng lặp lớn. Về cơ bản, bạn đang nhận được những người theo dõi trống mà Instagram sẽ coi là không quan tâm đến bạn. Vì vậy, hãy đăng vào thời điểm mà nhiều người theo dõi của bạn có khả năng cuộn để họ sẽ thấy những gì bạn chia sẻ.

Chia sẻ chú thích có ý nghĩa

Chia sẻ chú thích có ý nghĩa – Đã qua rồi những ngày bạn có thể tát một cách chơi chữ ngớ ngẩn hoặc đặt câu hỏi và được thực hiện. Chú thích là nơi bạn kết nối. Đó là nơi bạn tiết lộ nhiều hơn về bản thân và chia sẻ lý do BẠN quan trọng với người xem. Về cơ bản, chúng rất quan trọng. Tôi muốn nói cũng quan trọng như bức tranh bạn thể hiện.

Bây giờ với tất cả những gì đã nói, nếu bạn tập trung quá nhiều vào việc làm cho Instagram của bạn trở nên hoàn hảo thì bạn sẽ bị mất điểm. Tôi nghĩ đôi khi mọi người tập trung rất nhiều vào việc tạo ra lưới lý tưởng (nghĩa là bố cục ảnh của họ) đến nỗi Instagram của họ không còn thể hiện họ thực sự là ai. Nếu bạn liên tục lo lắng về một hình ảnh phù hợp với người Viking trong bố cục Instagram của bạn thì bạn đã làm sai.

Tôi đã nói chuyện với một cô gái gần đây đã nói với tôi rằng cô ấy dành hàng giờ đồng hồ để xem bức ảnh nào sẽ được đăng hoặc hình ảnh nào là đúng. Và đó là hút! Đó là lý do tại sao rất nhiều người, theo tôi, cảm thấy căng thẳng khi họ đăng nhập vào Instagram. Hãy tránh xa điều đó. Hãy làm cho Instagram vui vẻ trở lại.

Năm 2019, Instagram không phải là hoàn hảo. Đó là về việc có thể tin cậy hoặc đáng ngưỡng mộ và thể hiện điều đó theo cách có thể chia sẻ được.

Khi bạn khiến Instagram cảm thấy bị ép buộc hoặc giống như bạn phải làm điều đó theo một cách nhất định, bạn sẽ mất niềm đam mê để thực sự chia sẻ. Chúng tôi muốn làm cho Instagram cảm thấy như một đại diện của chính chúng ta. Hãy nhìn xem, tôi hiểu rồi. Instagram thật khó. Thật khó để tìm thấy những gì làm việc cho bạn trên Instagram. Nhưng bạn có thể làm cho nó hoạt động cho bạn.

Nguồn: sưu tầm

Scroll to Top