Hướng dẫn các bước kinh doanh online mới nhất 2020

Rate this post

Các bước kinh doanh online là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về chủ đề các bước kinh doanh online . Trong bài viết này, phuongphap.vn sẽ Hướng dẫn các bước kinh doanh online mới nhất 2020

Hướng Dẫn Kinh Doanh Online

Hướng dẫn các bước kinh doanh online mới nhất 2020

Bước 1: Tìm ra nhu cầu của user và đáp ứng nhu cầu đó

Hầu hết mọi người thường gặp sai lầm trước nhất ngay trong cách lựa chọn sản phẩm và lỗi lầm thứ hai trong việc lựa chọn phân khúc.

Để gia tăng thời cơ thành công của bạn, nên khởi đầu nghiên cứu đối tượngcách thức là tìm một group người đã kiếm tìm một giải pháp cho một vấn đề, nhưng không tìm thấy nhiều kết quả. Internet làm cho việc nghiên cứu thị trường này trở nên easy dàng:

tìm ra nhu cầu của người dùng và đáp ứng

  • Truy cập các diễn đàn Trực tuyến để xem những câu hỏi mà mọi người đặt ra và những vấn đề họ đã nỗ lực khắc phục.
  • làm tìm hiểu keyword để tìm các từ khóa mà nhiều người tìm kiếm, nhưng mà không nhiều website đang cạnh tranh.
  • rà soát đối thủ tiềm năng của bạn bằng phương pháp truy cập các trang web của họ và ghi lại những gì họ đang sử dụng để đáp ứng nhu cầu. Sau đó, bạn đủ sức sử dụng những gì bạn đang học và xây dựng một hàng hóa tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

>>> nghiên cứu Về Tháp Nhu Cầu Maslow

Bước 2: Tạo một bản kế hoạch kinh doanh online

Có một bản plan kinh doanh online đã được chứng minh rằng sẽ đưa khách truy cập vào từ tiến trình họ ghé thăm web cho đến khi họ mua hàng thành công:

bản kế hoach kinh doanh online

  1. Khơi gợi nhu cầu của không giống hàng với một tittle cuốn hút.
  2. mô tả về vấn đề mà hàng hóa của bạn đủ nội lực đáp ứng được, đánh vào tâm lý của KH
  3. xây dựng niềm tin về việc món hàng sẽ giải quyết được vấn đề của khách hàng.
  4. Tạo độ tin cậy của bạn giống như một người có thể giải quyết được vấn đề này.
  5. Thêm những phân tíchchứng thực từ những người đang sử dụng hàng hóa của bạn.
  6. Nói về hàng hóa và ích lợi của người dùng.
  7. Tạo discount
  8. mang ra chế độ bảo hành tốt nhất
  9. đưa ra chính sách hỗ trợ khẩn cấp ngay khi khách hàng cần
  10. Thuyết phục khách mua hàng hóa.

Trong bản kế hoạch bán hàng online này, bạn cần phải quy tụ vào món hàng hoặc dịch vụ và luôn đặt ra những câu hỏi như: Liệu sản phẩm, dịch vụ của bạn có cấp độ giải quyết chủ đề của người khác hoặc cải thiện cuộc sống của họ không?. Hãy suy nghĩ giống như một KH và hỏi “Sản phẩm này đủ sức giúp ích gì cho tôi?”

>> 9 Bước Lập Bản plan kinh doanh Từ A – Z [Kèm Bản Mẫu]

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên alibaba mới nhất 2020

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng đơn giản nhất

Bước 3: thiết kế và thiết lập trang web của bạn.

Khi đang có phân khúchàng hóa và bạn vừa mới bắt tay vào công cuộc sale, hãy nghĩ đến việc design website dành cho công ty nhỏ của bạn. Nên sử dụng nó đơn giảndễ sử dụng nhất đủ nội lực. Bạn có ít hơn 5 giây để thu hút sự quan tâm của ai đó – nếu không họ sẽ không bao giờ nhìn thấy nữa. Một số tips quan trọng cần phải nhớ:

thiết kế và xây dựng trang web của bạn

  • chọn một hoặc hai phông chữ không khó khăn trên nền trắng.
  • Tạo điều hướng rõ ràng và không khó khăn, và giống nhau trên mỗi trang, tạo điều kiện cho khách hàng không khó khăn thao tác trên website.
  • Chỉ dùng graphics, âm thanh hoặc video nếu nó tăng cường cho thông điệp của bạn.
  • Tạo một khuyến mãi dạng opt-in để bạn có thể thu thập địa chỉ e-mail.
  • sử dụng cho việc mua hàng dễ dàng – không quá 2 lần nhấp chuột trong khâu checkout.
  • website của bạn là cửa hàng Trực tuyếncho nên hãy tạo cảm giác thân thiện nhất đủ sức.

>>> nghiên cứu Về ads Google Shopping

Bước 4: dùng tool search để điều hướng khách hàng mục đích đến website

quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) là cách không khó khăn nhất cũng như an toàn nhất để nhận lưu lượng truy cập đến một website mới. Nó có 2 lợi thế thay vì cứ chờ đợi cho lưu lượng truy cập (traffic) đến với bạn một phương pháp tự nhiên nhất.

trước hếtads PPC hiển thị trên các trang kiếm tìm ngay lập tức. Thứ hai, ads PPC cho phép bạn kiểm tra các từ khoá khác nhau, cũng như tittlechi phí và hướng dẫn tiếp cận bán hàng.

sử dụng công cụ tìm kiếm

k chỉ bạn nhận được lưu lượng truy cập (traffic) ngay lập tức, nhưng bạn cũng đủ sức dùng quảng cáo PPC để tìm hiểu các từ khóa biến động cao nhất và tốt nhất của bạn. Sau đó, bạn đủ sức vạch bài trên web của bạn theo các từ khoá đó, điều này sẽ giúp xếp hạng của bạn trong kết quả search chẳng hề trả tiền (SEO).

>>> 15 tool tìm hiểu keyword Tốt Nhất Cho SEO

Bước 5: xây dựng danh tiếng cho thương hiệu

Mọi người dùng Internet để tìm thông tin. cung cấp thông tin đó free cho các trang web khác và bạn sẽ thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn cũng giống như thứ hạng từ khoá tốt hơn. bí mật là luôn luôn bao gồm một link đến web của bạn với mỗi miếng thông tin.

– phân phối miễn phí nội dung hữu ích: Tạo bài báo, video hoặc bất kỳ content nào không giống mà mọi người sẽ thấy bổ íchphân phối nội dung đó thông qua thư mục bài viết online hoặc website mạng xã hội.

tạo dựng danh tiếng cho thương hiệu

– Tạo nút “gửi cho bạn bè” dưới post giá trị trên web của bạn.

– Trở thành một chuyên gia support bằng phương pháp tham gia vào các forum cũng như nhóm trên mạng xã hội nơi tập hợp nhiều KH tiềm năng của bạn.

Bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều người mới. Nhưng điều tuyệt vời là những trang link bài post của bạn sẽ tạo cho website của bạn Backlink. Các tool tìm kiếm sẽ rất like những link từ các web liên quan và bạn sẽ đứng top một mẹo khẩn trương.

>>> Các công cụ thiết lập backlink háo hức

Bước 6: dùng sức mạnh của mail marketing để biến khách truy cập thành người mua

Khi bạn thiết lập mục lục opt-in,nghĩa bạn vừa mới xây dựng một trong những tài sản có giá trị nhất trong mua bán onlineKH và người đăng ký của bạn vừa mới cho phép bạn gửi email marketing. Điêu đó có nghĩa:

sử dụng sức mạnh của email marketing

  • Bạn đã cho họ những thứ họ thực sự mong muốn.
  • Bạn vừa mới phát triển mối quan hệ lâu dài với KH.
  • Có mức độ đo lường được feedback của khách hàng.
  • marketing qua mail rẻ hơn và hiệu quả hơn ads in ấn, TV hoặc radio bởi vì nó nhắm mục đích cụ thể hơn, chính xác vào khách hàng tiềm năng.

bất cứ ai truy cập web của bạn và chọn tham dự vào danh sách của bạn là rất tiềm năng đó. chắc chắnkhông có tool nào tốt hơn mail để theo dõi và tương tác với những KH tiềm năng đó.

>>> software mail mkt tự động tốt nhất

Bước 7: tăng trưởng thu nhập của bạn thông qua back-end sales và upsell

Một trong những plan quảng cáo internet cần thiết nhất là tăng trưởng trị giá suốt đời của mỗi khách hàng (LTV). Ít nhất 36% những người đang mua hàng của bạn một lần sẽ mua thêm bạn lần nữa nếu bạn chăm sóc và tương tác tốt với họ. chấm dứt đợt bán hàng trước hết là phần khó nhất – chưa kể đến mức đắt nhất.

tăng thu nhập qua back-end sale và upsell

do vậy, hãy sử dụng back-end sales và upsell để thu hút họ mua hàng thêm lần nữa:

  • phân phối sản phẩm hỗ trợ cho món hàng trước nhất họ mua.
  • send phiếu ưu đãi online cho khách hàng trung thành để họ đủ nội lực mua lại vào lần kế tiếp.
  • phân phối hàng hóa có liên quan trên trang “Cảm ơn” của bạn sau khi mua.
  • Tặng discount cho khách hàng trung thành của bạn để họ trở thành KH thân thiết.

>>> Upsell Là Gì? Phân Biệt Giữa Upsell và Cross-selling

Bước 8: quản lý bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu

Để bán hàng online kết quả, chỉ 7 bước trên thôi là chưa đủ, khi xác định mua bán một mẹo nghiêm túc bạn nên chuyên nghiệp ngay từ đầu. phong cách sử dụng việc sẽ quyết định rất to tới hiệu quả bạn đạt được. Để chuyên nghiệp và bài bản, bạn nên chi một khoản ngân sách phù hợp để áp dụng công nghệ vào cai quản bán hàng.

sử dụng 1 phần mềm thống trị sale sẽ khiến bạn tối ưu quy trình salecắt giảm thời gian, công sức rất nhiều. Bạn sẽ khó đủ sức tưởng tượng nổi những công việc nhỏ lặp đi lặp lại mà software đủ nội lực thay thế chiếm bao nhiêu thời gian của bạn, thêm nữa lại khó đem lại kết quả như muốn, thậm chí là sai sót.

quản lý bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu

Đơn cử giống như khi kinh doanh online, đặc biệt là chạy ads hay có camp trên các nơi khác nhau như Fb, Shopee, Lazada… đơn có thể đến dồn dập, rải rác hoặc đồng thời, ban ngày hoặc ban đêm, bạn có hiển nhiên mình update tồn kho kịp thời trên các gian hàng online? Khách đặt hàng nhưng không có hàng giao cho khách, vô hình chung vừa phung phí chi phí quảng cáo vừa khiến trải nghiệm của khách trở nên tồi tệ.

Một số software cai quản bán hàng bạn đủ nội lực đọc qua giống như Sapo, Kiotviet, Suno, maybanhang… Trong đó Sapo là một nền tảng cai quản và bán hàng đa kênh được user nghiên cứu tốt nhất, có những gói dịch vụ cai quản sale thêm vào với từng quy mô khác nhau, từ to tới nhỏ, siêu nhỏ, từ online tới offline.

Nguồn: http://www.uplevo.com

Scroll to Top