Bạn muốn đạt được 1000 lượt theo dõi trên Instagram? Không vấn đề gì! Để có được nhiều lượt theo dõi khá dễ dàng, miễn là bạn biết cách. Điều đầu tiên bạn cần làm đó là lập một tài khoản thật tuyệt với chủ đề và mục đích cụ thể. Thứ hai là bạn cần phải chụp những bức ảnh đẹp, thú vị và hài hước và học cách gắn thẻ chúng một cách thích hợp. Thứ ba – và cũng là quan trọng nhất – bạn cần học một vài mẹo khôn khéo để giúp số lượng người theo dõi của bạn tăng lên nhanh chóng! Hãy bắt đầu từ Bước 1 dưới đây để trở thành #InstaFamous (Tài khoản Insta nổi tiếng)!
# 1 Tối ưu hóa hồ sơ Instagram của bạn
Hồ sơ Instagram của bạn là mảnh bất động sản đầu tiên mà một người theo dõi tiềm năng nhìn thấy.
Tạo ấn tượng ban đầu tốt là chìa khóa để có được những người theo dõi Instagram mới.
Điều tối quan trọng là tối ưu hóa không gian hồ sơ đến tiềm năng tối đa của nó. Có 4 thành phần chính cho một hồ sơ Instagram:
- Tên đăng nhập
- Ảnh đại diện
- Instagram sinh học
- Url trang web
# 2 Phát triển thẩm mỹ nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn
Instagram là một nền tảng trực quan, do đó, ảnh của bạn cần phải được chú ý hàng đầu. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người khác và biến họ thành những người hâm mộ cuồng nhiệt, thì bạn phải thổi bay họ đi và khiến họ ngừng cuộn.
Hình ảnh của bạn phải khuyến khích mọi người kiểm tra toàn bộ nguồn cấp dữ liệu của bạn và trở nên quan tâm đến những gì bạn đang nói.
Hãy nghĩ về nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn dưới dạng lưới 9 hình ảnh. Bạn có chín thay đổi để khiến ai đó thích và theo dõi bạn! Nếu bạn nghĩ về các nguồn cấp dữ liệu yêu thích của mình để theo dõi, hãy mô phỏng một cảm giác hoặc rung cảm nhất định với chúng bằng những hình ảnh mà chúng chia sẻ.
Một số tài khoản thực hiện điều này thực sự tốt là @studiodiy (trái), @songofstyle (giữa) @juliahengel (phải).
Chìa khóa cho nguồn cấp dữ liệu Instagram là sự cân bằng về màu sắc và không gian.
Màu
Cố gắng giữ màu đồng nhất nhất có thể. Mẹo để làm điều này là dính vào một bộ lọc. Chỉnh sửa ảnh của bạn theo cùng một cách mỗi lần sẽ làm cho chúng chảy tốt hơn.
Không gian
Đối với một dòng chảy liền mạch, bạn cần không gian. Cho dù đó là khoảng trắng, hay tiêu điểm chính của bức ảnh ở gần hoặc xa hơn. Hãy nghĩ về không gian như phóng to trên máy ảnh – bạn cần một sự cân bằng của các bức ảnh chặt chẽ và rộng để làm cho nó trông hấp dẫn nhất.
# 3 Sử dụng Hashtags
Nếu bạn đã nghe về những thay đổi thuật toán mới, thì có thể bạn sẽ biết rằng việc làm chủ Instagram trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bây giờ hơn bao giờ hết, việc duy trì sự tham gia vào nguồn cấp dữ liệu của bạn là vô cùng quan trọng.
Cam kết là chìa khóa thành công trên Instagram.
Đây là nơi hashtags đến.
Hashtags giống như người bạn tốt nhất của bạn. Bạn cần họ để được hỗ trợ.
Hiện tại bạn đã phân bổ tối đa 30 hashtag trên một bức ảnh. SỬ DỤNG TẤT CẢ ĐỀU. Đây là những từ khóa của bạn. Mọi người sẽ sử dụng những từ này để nhập vào trường tìm kiếm và tìm ảnh hoặc tài khoản có liên quan để theo dõi.
# 4 Kể một câu chuyện trực quan
Bạn là người duy nhất biết những gì thực sự đi vào bức ảnh đó. Chia sẻ với mọi người câu chuyện đằng sau nó. Nó đã được lấy ở đâu? Làm thế nào để bạn cảm thấy? Điều gì đang xảy ra trong bức ảnh? Làm cho chúng tôi kết nối với hình ảnh và kéo dây trái tim của chúng tôi.
Bạn cần phải được tương đối. Đặt mình vào vị trí của khán giả và nghiên cứu cách họ giao tiếp. Nghiên cứu khách hàng lý tưởng của bạn và tìm hiểu những gì họ quan tâm. Thỉnh thoảng có một lớp lót, nhưng hãy cố gắng đi sâu hơn.
# 5 Kế hoạch trước
Để đăng bài hàng ngày, bạn cần lên kế hoạch trước. Chúng tôi khuyên bạn nên tạo lịch truyền thông xã hội để giúp bạn trở nên nhất quán hơn với Instagram. Khi lập kế hoạch cho nội dung của bạn, hãy chừa chỗ cho sự thay đổi. Đôi khi bạn có thể đến một quán cà phê thực sự mát mẻ vào giữa tuần và muốn đăng một bức ảnh về cappuccino của bạn. Nếu tất cả các bài đăng của bạn đã được lên lịch, bạn sẽ không thể.
# 6 Nhãn hiệu thẻ
Gắn thẻ thương hiệu và nhà cung cấp trong ảnh của bạn là điều cần thiết để xây dựng Instagram của bạn nhanh chóng. Nó không chỉ thông báo cho những người bạn đã gắn thẻ mà còn mở rộng phạm vi ảnh của bạn. Rất có thể, người bạn đã gắn thẻ sẽ muốn chia sẻ lại ảnh trên nguồn cấp dữ liệu của họ và gắn thẻ BẠN lại! Điều này sẽ dẫn đến tiếp xúc nhiều hơn và uy tín cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi đã có những bức ảnh được yêu thích bởi Kate Spade, Tilly và gần như mọi cửa hàng bánh rán và cà phê chúng tôi đã ghé thăm.
# 7 Sử dụng thẻ địa lý
Thẻ địa lý giống như đăng ký trên Facebook. Nếu bạn có một vị trí thực tế cho doanh nghiệp của mình, thì bạn phải thiết lập nó làm vị trí tùy chỉnh và gắn thẻ nó trong mỗi bài đăng. Nếu doanh nghiệp của bạn trên toàn thế giới, thì hãy sử dụng địa điểm mà bạn đã chụp ảnh ở hoặc thành phố bạn muốn thu hút khách hàng từ đó. Theo Simply đo, các bài đăng trên Instagram có vị trí sẽ có tỷ lệ tương tác cao hơn 50%.
# 8 Sử dụng lệnh gọi hành động
Hỏi điều gì đó và họ sẽ trả lời. Tạo các cuộc hội thoại và một đối tượng tham gia cao. Mọi người muốn tham gia và cảm thấy như họ là một phần của cuộc thảo luận.
Hãy suy nghĩ về những gì khán giả của bạn có thể đáp ứng. Bằng cách đặt câu hỏi, điều đó cho thấy rằng bạn quan tâm đến đối tượng của mình và họ không chỉ là những con số.
Nếu bạn sợ câu hỏi của bạn sẽ gặp dế, đừng. Nếu bạn muốn xây dựng một điều sau đây, bạn phải vượt qua nỗi sợ hãi đó. Nhiều người có khả năng nhân đôi tab (trái tim) ảnh của bạn hơn bình luận. Thay đổi hành vi của họ bằng cách đăng một câu hỏi vào cuối mỗi chú thích. Cho dù họ trả lời hay không, họ sẽ luôn có tùy chọn. Câu hỏi càng dễ trả lời, bạn sẽ nhận được phản hồi càng cao.
# 9 Trả lời bình luận
Chúng tôi sẽ thừa nhận, khi bạn có được nhiều người theo dõi hơn, việc trả lời từng bình luận sẽ trở nên khó khăn hơn. Thường thì mọi người thường để lại những bình luận trống rỗng, chẳng hạn như hay, hay, và cảm thấy không đáng để chúng ta trả lời. Tệ hơn nữa, nó có thể là một bot tự động để lại những bình luận này.
Tuy nhiên, nó đáng giá thời gian của bạn, chỉ vì họ đã dành thời gian để viết nó, và do đó bạn nên đáp lại. Nếu đó là một bot để lại bình luận, bạn vẫn sẽ thông báo cho người đã để lại bình luận buộc họ phải xem qua nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn.
Trừ khi bạn có hàng ngàn bình luận về mỗi bức ảnh, thực sự không có lý do nào để bạn không dành vài phút để viết lời cảm ơn. Hãy xã hội! Trả lời các bình luận để tiếp tục cuộc trò chuyện. Truy cập tài khoản người theo dõi của bạn và tham gia với bài viết của họ quá.
# 10 Đăng mỗi ngày
Bạn không phải đăng lên Instagram mỗi giờ, nhưng chắc chắn là hàng ngày nếu bạn muốn duy trì liên quan. Sự nhất quán là những gì sẽ thúc đẩy bạn về phía trước. Nếu bạn đăng quá nhiều, bạn sẽ bão hòa nguồn cấp dữ liệu của người theo dõi và làm phiền họ. Theo dõi sự tham gia của bạn để xem ngày và thời gian đăng lạc quan của bạn. Chúng tôi có xu hướng tham gia nhiều nhất sau 10 giờ tối vì rất nhiều người theo dõi chúng tôi ở phía đối diện với thế giới như chúng tôi. Điên rồ đúng không!?
Mọi người muốn biết rằng bạn đáng tin cậy và có thể tin tưởng vào nội dung từ bạn. Nó giữ cho bạn có liên quan. Nhiều người trong chúng ta bỏ cuộc trước khi thấy kết quả, nhưng chúng tôi hứa nếu bạn tiếp tục, bạn sẽ có được động lực.
Nếu bạn không có một chiến lược Instagram vững chắc để tuân theo, nó có thể trở nên lộn xộn và quá sức khi cố gắng phát triển tài khoản của bạn.
Nguồn: sưu tầm