Các hình thức marketing là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề các hình thức marketing. Trong bài viết này Phuongphap.vn sẽ giới thiệu Các hình thức marketing. Làm thế nào để Marketing hiệu quả
Các hình thức marketing. Làm thế nào để Marketing hiệu quả
1. tổ chức sự kiện
Tài trợ hoặc đơn vị cho những event có ảnh hưởng đến không gian. Gắn liền nhãn hiệu của bạn với sự kiện này, sản phẩm sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng.
2. mang bản tin
Bản tin là một công cụ đặc biệt hiệu quả, nhất là đối với các ngân hàng, phòng tư vấn, các văn phòng đại lý. Bằng phương pháp đưa bản tin, doanh nghiệp đang chứng tỏ họ làm chủ về lĩnh vực của mình.
Bản tin cũng đủ sức cho phép doanh nghiệp đưa tin về những sản phẩm mới, giá cả và những hoạt động khác nhau của công ty, đặc biệt là những hoạt động thế giới – điểm tạo nên cái Quan sát cảm tình của công chúng đối với công ty.
3. Hội nghị mô tả sản phẩm mới
Hội nghị mô tả món hàng mới cho phép công ty lôi kéo công chúng biết đến món hàng mới. Đây cũng là một dịp rất tốt để bạn đủ nội lực hướng dẫn KH hướng dẫn sử dụng món hàng sao cho đạt kết quả cao nhất, tạo lập niềm tin của khách đối với công ty.
4. Hội thảo
Hội thảo được coi như khía cạnh thương mại của các plan giới thiệu hàng hóa. Hội thảo được tổ chức cho các KH thường là những công ty. Khi tổ chức hội thảo cần chú ý:
– Thời gian phải thêm vào với phần đông những người tham gia.
– Trong giấy mời phải ghi rõ ràng giờ khởi đầu và chấm dứt, yếu tố tham dự cũng như diễn biến chương trình.
– thảo luận qua ĐT với những khách mời cần thiết sau khi đang gửi giấy mời.
– so với những vị cố vấn và các chuyên gia, nên áp phí tham gia cao nhất đủ nội lực để nâng cao trị giá của hội thảo.
– Thu thập giận dữ cửa người tham gia sau hội thảo.
5. Quà tặng
Quà tặng có thể là bất cứ là một vật phẩm nào đó bạn dành cho KH để họ nhớ tới hàng hóa của bạn. Có nhiều đồ vật để bạn đủ sức lựa chọn: tách cà phê, bút bi, mũ và all những gì mà bạn đủ sức sử dụng là in tên, logo hoặc sdt của doanh nghiệp lên đó.
6. Diễn văn
Bài phát biểu trước công chúng là một dịp mô tả doanh nghiệp của bạn. Dù vô thức hoặc ý thức thì một bài phát biểu hay sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp và sâu đậm về chính mình bạn và về công ty mà bạn đang điều hành.
7. tạp chí
Hãy tìm hướng dẫn đưa công ty của bạn lên báo. Khi vừa mới được xuất bản hãy sao thành nhiều bản để gửi cho bạn bè, KH và cả người cung cấp cùng đọc. Đây là một nơi thông tin rất quan trọng, có độ tin cậy cao và phạm vi ảnh hưởng rộng rãi.
8. discount
Giả sử bạn kinh doanh một shop internet, bạn có thể tặng khách hàng thêm 5 hay 10 phút truy cập và hãy ghi rõ vào phiếu thanh toán. Thường thì kết quả của mấy phút thêm này rất lớn, đặc biệt là khi khách hàng k muốn chỉ vì đóng hộp thư mà họ phải bỏ thêm tiền.
9. tham gia các hoạt động từ thiện, tài trợ
Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hướng dẫn người nghèo, tật nguyền. tuy nhiên bạn đủ nội lực tài trợ cho các hoạt động thể thao, đỡ đầu một đội bóng. Những hoạt động này sẽ làm tạo nên thích thú tốt đẹp, và mang công ty đến gần hơn với công chúng.
10. Tặng phiếu mua hàng hoặc phiếu discount
Nên tặng phiếu có giá trị 15% giá hàng trở lên. Đây là cách ít tốn kém nhất để bạn truyền bá món hàng mới đồng thời đủ nội lực đo được hiệu quả của các plan quảng cáo. ngoài ra cần để ý có những KH chỉ đến mua khi giảm giá, sau đó nhanh chóng quên doanh nghiệp của bạn. do vậy bạn phải có những biện pháp đảm bảo lần sau họ sẽ quay trở lại.
11. Hàng mẫu/ demo free
Nếu sản phẩm của bạn k thể tặng hàng mẫu, hãy mời KH đến demo miễn phí. Rất nhiều khách hàng mong muốn mua món hàng song vẫn còn nhiều e ngại và chưa tin chắc lắm vào công dụng của nó. do vậy việc cho demo là cách tốt nhất để xoá tan nghi ngại của KH.
12. Phát hành thẻ chăm sóc đặc biệt
Hãy cho khách hàng thấy rằng bạn nghiên cứu họ rất cao bằng việc cung cấp cho họ những dịch vụ free. Đây là hướng dẫn mà nhiều doanh nghiệp software vận dụng. Khi bạn dành cho khách hàng những khuyến mại về điều kiện mua hàng, cho phép đổi sản phẩm, bạn đang tạo nên một mối liên hệ vững chắc với họ, biến họ thành những khách hàng trung thành.
13. Luôn nói lời cám ơn
Để khách hàng cảm thấy mình được coi trọng, để họ tiếp tục mua hàng hóa của bạn, phương pháp hay nhất là hãy nói lời cảm ơn đúng lúc. Bạn đủ sức cám ơn sau khi họ mua hàng, sau một cuộc nói chuyện ĐT, sau khi bạn tư vấn cho khách về sản phẩm. Lời cảm ơn có thể được viết trong thư, trên hoá đơn hoặc giấy biên nhận.
Nguồn: eqvn