Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với Bizfly CRM

Rate this post

Khách hàng chính là điểm tựa lớn nhất đối với doanh nghiệp bởi đó là yếu tố có quyết định rất lớn tới khả năng tồn tại của doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, không ít doanh nghiệp gặp các vấn đề khó khăn hoặc chưa thực sự quan tâm đến việc quản lý thông tin khách hàng.

Điều này gây ra tổn thất rất lớn cho doanh nghiệp trong việc duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Vì vậy, quản lý thông tin khách hàng là điều cần thiết thực hiện và nó sẽ đạt hiệu quả cao hơn khi doanh nghiệp ứng dụng Bizfly CRM.

Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau.

Tầm quan trọng của việc quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng 1
Tầm quan trọng của việc quản lý thông tin khách hàng

Thực hiện quản lý thông tin khách hàng luôn là điều cần thiết và quan trọng bởi nó giúp mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích nổi bật như sau:

  • Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả giúp gia tăng lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp đồng thời mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn thậm chí tốt hơn cả đối thủ.

  • Thực hiện quản lý giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng dành cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đồng thời giúp làm giảm các chi phí tiếp thị đáng kể.

  • Áp lực nhân viên sẽ được giảm đi, năng suất công việc tăng lên và khả năng giữ chân khách hàng cũng tốt hơn khi doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.

Để quản lý thông tin khách hàng hiệu quả cần làm gì?

Để có thể quản lý thông tin khách hàng một cách có hiệu quả và mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích lớn thì bạn cần thực hiện một số công việc như là:

Thu thập dữ liệu khách hàng

Tiến hành thu thập và lưu trữ toàn bộ mọi thông tin của khách hàng mà doanh nghiệp bạn có được từ hệ thống để có được một cách đầy đủ nhất dữ liệu về người mua và tạo ra các chiến lược quảng cáo phù hợp để thu hút thêm khách hàng mục tiêu. Điều này giúp bạn có thể vừa tập trung được vào đối tượng vừa mở rộng được thị trường nhanh chóng.

Xem thêm: Các cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả hiện nay

Tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Tiếp xúc với khách hàng thường xuyên và tạo dựng mối quan hệ bền vững với họ thông qua những lần gặp gỡ hay mang đến những tính năng tốt nhất cho sản phẩm là bước quan trọng mà doanh nghiệp cần thực hiện. Làm tốt điều này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự hữu ích từ sản phẩm và chắc chắn mang đến giá trị lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Quản lý nguồn nhân lực

Nguồn nhân lực là yếu tố then chốt và có ảnh hưởng lớn đến các quyết định kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cần phải thực hiện quản lý nguồn nhân lực để tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết được khả năng của họ, gia tăng hiệu quả tổ chức và tránh lãng phí nguồn lực.

Bizfly CRM – Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tối ưu

Quản lý thông tin khách hàng 2
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tối ưu

Thực hiện quản lý thông tin khách hàng không nên thực hiện bằng các phương pháp thủ công bởi nó sẽ gây mất thời gian và công sức cho chính người quản lý. Vì vậy, ứng dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng Bizfly CRM chính là sự lựa chọn đúng đắn bởi những lý do về lợi ích dưới đây:

  • Khả năng kiểm soát và thu thập được 100% dữ liệu khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau tại mọi điểm chạm.

  • Các thông tin trùng lặp sẽ được phân tích, hợp nhất và lưu trữ trên một hệ thống duy nhất để đảm bảo việc quản lý trở nên tinh gọn và dễ dàng hơn.

  • CRM sẽ tự động đẩy dữ liệu sang hệ sinh thái Automation bao gồm sms, email, chat,… để khai thác triệt để toàn bộ dữ liệu đó.

  • Với các chức năng như hệ thống lưu trữ đám mây, chức năng phân quyền hay mã hoá dữ liệu được tích hợp trong Bizfly CRM thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của toàn bộ dữ liệu trước khả năng bị xâm nhập hay tấn công.

Nguồn tham khảo: Quản lý thông tin khách hàng đơn giản và hiệu quả với Bizfly CRM

Việc quản lý thông tin khách hàng luôn là điều quan trọng cần được bạn thực hiện đầy đủ để đẩy mạnh lợi ích kinh doanh doanh nghiệp. Với những kiến thức được chia sẻ trong bài viết trên, bạn đã hiểu rõ được lợi ích và các công việc cần thực hiện cũng như giải pháp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả để áp dụng nó tốt nhất cho công việc của mình.

Biᴢflу – Giải pháp chuyển đổi số Martech và Salestech

Chuyên cung cấp giải pháp phần mềm chatbot, thiết kế web, crm, email marketing nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng chuyển đổi số giúp tăng trưởng kinh doanh.

  • Địa chỉ: Hapulico Complex, Tầng 17 Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguуễn Huу Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.

  • SĐT: 1900 63 64 65

  • Website: https://bizfly.vn/

Scroll to Top